Đàn Guitar Acoustic Sài Gòn | 900.000đ

[MỚI - KHUYẾN MẠI]
• Túi đựng đàn 1 lớp dầy
• Phím gảy đàn
• Miếng chống xước mặt đàn
• Chốt đeo dây đàn
• Dây đeo đàn


[THÔNG TIN SẢN PHẨM]

- Giá hiện bán: 900.000
- Giá thị trường: 1.100.000đ
- Hỗ trợ vận chuyển: % phí ship
- Xuất xứ: Việt Nam
- Mã sản phẩm: AV-900
- Loại: Acoustic Guitar
- Dáng: D-C
- Ty chỉnh cần: Có
- Kích thước: 41 inch
- Gỗ: Thông việt nam

[MÔ TẢ]
- Đàn có ty chỉnh cong cần
- "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn"
Nếu bạn có một quan niệm như trên khi chọn đàn thì đây là một lựa chọn số 1.
Một cây đàn làm thủ công từ các nghệ nhân việt nam, đã không còn quá xa lạ, mặt đàn được làm từ gỗ thông, một loại gỗ truyền thống và tốt nhất để làm đàn, cửa hàng không giới thiệu gì dài dòng.
Có điều muốn nói ở đây là cây đàn được làm rất tỷ mỉ cẩn thận ở các quy trình cho đến công đoạn gần như cuối cùng là sơn đàn thì loạt đàn này được sơn hơi yếu bởi thợ mới. Nhưng chính vì thế mà giá của nó chỉ còn 900.000 đồng. Một cây đàn việt, làm từ gỗ thông tự nhiên, có ty chỉnh cần mà chỉ có 900.000đ ngay tại Hà Nội thì thật quá sức tuyệt vời. Như đã nói, nếu bạn nào có nhu cầu thực sự về âm thanh thì đây là lựa chọn không thể tốt hơn của bạn!
Chỉ 900.000đ, sở hữu ngay cây đàn làm thủ công bời bàn tay của các nghệ nhân Việt, từ gỗ thông tự nhiên, có ty chỉnh chống cong cần, khỏi lo vấn đề cong cần nữa. Tìm ra nơi nào bán đàn 900 ngàn gỗ thông mà có ty chỉnh cần đàn thì báo lại cho cửa hàng nha!!!
Tuy nói thế, nhưng cây đàn được cửa hàng đảm bảo 100% về chất lượng kỹ thuật lẫn âm thanh và 90% về nước sơn ngoài! Khách hàng được quyền đổi sau 5 ngày nếu không hài lòng!
Ngoài ra, mặt gỗ thông của lô hàng này được xẻ khá mỏng, rất thích hợp với bạn nào chơi Finger Style hay tác động lực vào thùng đàn nhé, đây cũng là đặc điểm khá hay mà chỉ có trên lô đàn lần này. Nhanh tay hơn, số lượng cũng chỉ có hạn thôi nhé!

1 nhận xét