Máy Lên Dây Guitar Turner - 100.000đ

[KHUYẾN MẠI]
Pin dự phòng, kèm giấy hướng dẫn sử dụng.


[THÔNG TIN SẢN PHẨM]

- Giá bán: 100.000đ
- Hỗ trợ: Guitar, Ukulele, Bass, Chromatic, Violon.
- Mã sản phẩm: JA-210
- Pin: Pin cúc đồng hồ
- Đặc điểm: bắt tín hiệu âm thanh nhanh, tiết kiệm pin.

[MÔ TẢ]
Thế hệ tiếp theo của máy lên dây turner ET-33
Tiếp bước sự thành công tuyệt vời của máy lên dây Turner ET-33 trên thị trường Việt Nam, JA-210 loạt Turner thế hệ kế tiếp với cải tiến tuyệt vời của công nghệ. Gần như vẫn giữ nguyên vẻ bề ngoài, nhưng JA-210 có giao diện hoàn toàn thay đổi, sáng tạo hơn, và đặc biệt JA-210 bắt tín hiệu âm thanh từ cần đàn cựa nhanh, tiết kiệm nặng lượng với chế độ tự tắt nếu người dùng quên Turn Off sau khi sử dụng.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các phầm mềm lên dây trên máy tính, đặc biệt điện thoại Andoid, IOS, Windowphone... như AP Turner, gStrings, Da Turner... các máy lên dây guitar giờ đây cũng không còn là một vật quá gắn bó với một người như cách đây vài ba năm.

Nhưng Turner vẫn là một thiết bị vượt trội nếu nói về khả năng của nó, các phần mềm hay ứng dụng lên dây sẽ gặp ác mộng  khi phải hoạt động trên môi trường có quá nhiều tạp âm xung quanh, ngoài trời, ngay cả khi có gió, các ứng dụng này hoạt động truyền âm qua không khí, nên cần một nơi thực sự yên tĩnh,ít gió thì người sử dụng mới có thể chỉnh dây thành công, Ngược lại, một máy lên dây turner thì hoàn toàn hoạt động quá bình thường, kể cả khi bạn đang ở một môi trường ồn ào đến mức nào, đơn giản vì turner không hề thu âm qua không gian, turner nhận tín hiệu âm thanh thông qua việc tín hiệu từ thùng đàn chuyền qua cần đàn.
Nhưng việc có một phầm mềm hay ứng dụng lên dây đàn guitar ngay trên chiếc điện thoại di động thì quả là tiện không gì bằng, các bạn có thể tham khảo thêm các phầm mềm, ứng dụng guitar được admin sưu tậm ngay trên website của cửa hàng, trong Menu "Liên Kết - Phầm mềm Guitar" hoặc link dưới đây: http://www.thegioiguitar.net/p/phan-mem-guitar-guitar-software.html

0 nhận xét: