Đàn Guitar trẻ em giá rẻ | 530.000

đàn ghita nhỏ cho trẻ conđàn guitar cho trẻ conđàn guitar cho bé[KHUYẾN MẠI]
Bao đàn Guitar mỏng
Phím gảy đàn Guitar
Miếng chống xước đàn Guitar
Thay dây lẻ, khóa đàn miễn phí trọn đời

[THÔNG TIN SẢN PHẨM]
- Giá bán: 530.000đ
- Tình trạng: Còn hàng
- Hỗ trợ vận chuyển: % phí ship
- Mã sản phẩm: GL-C
- Loại: Classic, Guitarlele, Guitarmini,Guitar Travel
- Dây: Nylon
- Nhãn hiệu: M-Guitar
- Kích thước: 34 inch (3/4)

[MÔ TẢ]
- Cây đàn cỡ nhỏ dành cho trẻ em, người thân hình nhỏ nhắn rẻ nhất thị trường. Nếu ai đang có ý định hướng cho các bạn, các em, các cháu, con cái... của mình học guitar thì đây là lựa chọn không thể hấp dẫn hơn, cửa hàng xin đảm bảo rẻ nhất.

- Cây đàn vô cùng phù hợp với các em học sinh, cơ thể chưa phát triền toàn diện hoặc các bạn thanh niên có dáng người nhỏ nhắn, bàn tay nhỏ, ngón tay ngắn. Khi tập đàn kích thước lớn rất khó tập thành công.

-  Vài dòng chia sẻ tới các bậc phụ huynh, đối với các em học sinh còn nhỏ yêu thích guitar, muốn tập guitar, ngoài những yếu tố con người, còn có 1 cản trở vô cùng lớn đối với các em là các cây guitar ngoài thị trường hầu hết đều quá lớn so với tầm vóc, thân hình của các em. Các em khó ôm vừa cây đàn, ngoài ra các cây guitar cho người lớn thì có chiều rộng cần rất dầy và rộng trong khi tay các em lại chưa phát triển hết, có ngón ngắn và lòng bàn nhỏ, không thể cầm nổi. Một cây guitar dành cho trẻ em là một phương án và bàn đạp không thể tốt hơn dành cho các em, với thiết kế vô cùng phù hợp, tạo cho các em một khởi đầu tốt nhất. Guitar dành cho trẻ em không khác gì một cây guitar bình thường, từ quy trình công đoạn làm ra sản phẩm đều không thay đổi so với một cây guitar cho người lớn, các bộ phận trên guitar vẫn đầy đủ không thiếu.

**Chú ý: Một vài khách hàng nghĩ rằng guitar nhỏ thì giá tiền nhỏ, nhưng điều này hoàn toàn không đúng. Một cây guitar dành cho trẻ em, tuy cỡ nhỏ nhưng hoàn toàn trải qua quy trình và các công đoạn sản xuất với thời gian gia công bình thường như một cây đàn guitar bình thường. Nên giá thành gần như không thay đổi với một cây đàn guitar bình thường và với cấu hình gỗ giống.



0 nhận xét: