Đàn Guitar Mini cỡ nhỏ | 530.000

[ĐÃ HẾT HÀNG] Màu đen đã hết, các bạn tham khảo các màu khác nhé!

[KHUYẾN MẠI]

Bao đàn Guitar mỏng
Phím gảy đàn Guitar
Miếng chống xước đàn Guitar
Thay dây lẻ, khóa đàn miễn phí trọn đời

[THÔNG TIN SẢN PHẨM]
- Giá bán: 530.000đ
- Hỗ trợ vận chuyển: % phí ship
- Mã sản phẩm: GL-B
- Loại: Classic, Guitarlele, Guitarmini,Guitar Travel
- Dây: Nylon
- Nhãn hiệu: VOGGA
- Kích thước: 34 inch
(Cây đàn rất phù hợp với các em học cấp 2 trở xuống)

[MÔ TẢ]
- Cửa hàng Guitar Nhổn xin bảo hành giá cho sản phẩm, đây là cây đàn cho trẻ em rẻ nhất thị trường, chất lượng hoàn toàn đảm bảo, chỉ sale 20 cây duy nhất có giá 530.000đ, sản phẩm sẽ trở về giá niêm yết 700.000đ sau đó. Các bạn có thể nhờ Google kiểm chứng giá cả thị trường, điều cửa hàng vừa cam kết nhé.

- Guitarmini (Guitar cỡ nhỏ, Guitarlele) là sự lai tạo, phát triền từ đàn Guitar và Ukulele. Guitarlele tận dụng được ưu điểm kích cỡ nhỏ, thùng nhỏ, âm thanh vang và đanh của Ukulele nên rất dễ mang vác, di chuyển nhưng đột phá hơn lại khắc phục được nhược điểm về số phím bấm, dây bấm... của Ukulele vì được mắc đủ 6 dây đàn như đàn Guitar truyền thống, có hợp âm không khác gì guitar. Nó lại một loại Guitar "lai".


- Cây đàn phù hợp với các em học sinh cơ thể chưa phát triển hoàn toàn, hoặc các bạn có bàn tay nhỏ, ngón tay ngắn, mà nếu dùng đàn guitar bình thường sẽ rất khó tập thành công.

- Không cần đợi thêm điều gì, nếu bạn có ý định giúp các em, cá bạn, các cháu, con cái... của mình học Guitar sớm ngay từ bây giờ thì đây là lựa chọn vô cùng hấp dẫn, cả về giá, chất lượng, cũng như hoàn hảo về sự phù hợp, cửa hàng xin đảm bảo.

**Chú ý: Một vài khách hàng nghĩ rằng guitar nhỏ thì giá tiền nhỏ, nhưng điều này hoàn toàn không đúng. Một cây guitar dành cho trẻ em, tuy cỡ nhỏ nhưng hoàn toàn trải qua quy trình và các công đoạn sản xuất với thời gian gia công bình thường như một cây đàn guitar bình thường. Nên giá thành gần như không thay đổi với một cây đàn guitar bình thường và với cấu hình gỗ giống.

0 nhận xét: