Đàn Guitarlele giá rẻ | 530.000

[SẢN PHẨM ĐÃ HẾT HÀNG]

[KHUYẾN MẠI]
Bao đàn Guitar mỏng
Phím gảy đàn Guitar
Miếng chống xước đàn Guitar
Thay dây lẻ, khóa đàn miễn phí trọn đời

[THÔNG TIN SẢN PHẨM]
- Giá bán: 530.000đ
- Hỗ trợ vận chuyển: % phí ship
- Mã sản phẩm: GL-N
- Loại: Classic, Guitarlele, Guitarmini,Guitar Travel
- Nhãn hiệu: M-Guitar
- Kích thước: 34 inch
(Cây đàn rất phù hợp với các em học cấp 2 trở xuống)

[MÔ TẢ]
-  Có thể nói Guitarlele là con lai của đàn Ukulele và đàn Guitar. Hình thù lấy được sự nhỏ nhắn của Ukulele, nhưng lại có 6 dây đàn giống đàn Guitar. Guitarlele (Guilele) ngoài kịch thước, thì không khác gì một cây guitar bình thường, từ quy trình công đoạn làm ra sản phẩm đều không thay đổi so với một cây guitar cho người lớn, các bộ phận trên guitar vẫn đầy đủ không thiếu.

- Cây đàn thực sự rất phù hợp với các em học sinh cơ thể chưa phát triển hoàn toàn, hoặc các bạn nam thanh nữ tú có cơ địa thân hình người nhỏ nhắn, bàn tay nhỏ, ngón tay ngắn, khó mà tập được thành công trên một cây đàn bình thường có cần đàn quá to và rộng.

- Cây đàn dành Guitarlele rẻ nhất thị trường. Nếu bạn nào có ý định hướng cho các em, các bạn, các cháu, con cái... của mình học Guitar thì đây là lựa chọn không thể hấp dẫn hơn cả về giá lẫn sự phù hợp,  cửa hàng xin đảm bảo.

**Chú ý: Một vài khách hàng nghĩ rằng guitar nhỏ thì giá tiền nhỏ, nhưng điều này hoàn toàn không đúng. Một cây guitar dành cho trẻ em, tuy cỡ nhỏ nhưng hoàn toàn trải qua quy trình và các công đoạn sản xuất với thời gian gia công bình thường như một cây đàn guitar bình thường. Nên giá thành gần như không thay đổi với một cây đàn guitar bình thường và với cấu hình gỗ giống.

0 nhận xét: